• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงิน

Started by deam205, April 29, 2023, 01:06:10 AM

Previous topic - Next topic

deam205


รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแต่ทำการย้ายทรัพย์สินโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตมีชื่อเสียง : "บ้านนาย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ อุทาหรณ์ผู้เข้าพักมีความกล้าหาญแสบ ย้ายทรัพย์สินโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "เชื่อว่าเลยจ๊ะ ว่ากลุ่มคนที่กำลังให้การศึกษาเล่าเรียนของลูกหลานของคนใดกันกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำการชูที่นอนเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่อยากจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตนเอง

โดยทั้งสิ้นมีที่นอน 2 เตียงด้วยกัน ผ้าสำหรับเช็ดตัวถูกใช้ทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งสิ่งของในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวมาแล้วยกเลิกไปและจากนั้นจึงนำไปใช้ทั้งหมด โดยมิได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งอกตั้งใจขนถ่ายทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ แล้วก็ บุกรุกสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบประเด็นนี้หลังจากที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งผองไป โดยมิได้เช็กห้อง เหตุเพราะผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปเวลาเช้าตรู่ ซึ่งในเวลานั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่เพียงลำพังและกำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้กระทำการตรวจสอบห้องพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมด ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เพื่ออยากรู้เรื่องจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักสารภาพ แต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจอะไรก็แล้วแต่ทั้งบอกว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะอะไรไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วอย่างนี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเราเอาไปใช้อย่างเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำการคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูและก็ค่ากุญแจที่หายไป เหตุเพราะทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกชอบใดๆก็ตาม

ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานศึกษาที่อาจารย์ก่อกรรมทำเข็ญกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้กระทำการเทรนบุคลากร เเละเคร่งกับการตรวจดูหอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความมุ่งมั่นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตติชมกลุ่มผู้เข้าพักกึกก้องถึงความกล้าหาญเดือดและก็ความประพฤติปัดความรับผิดชอบดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินการไปทางขึ้นตรงต่อ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตรวมทั้งพร้อมเกื้อหนุน
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/